YUMEISAKURA ĐÃ “LÔI KÉO” NINH DƯƠNG LAN NGỌC NHƯ THẾ NÀO?

YUMEISAKURA ĐÃ “LÔI KÉO” NINH DƯƠNG LAN NGỌC NHƯ THẾ NÀO?

Nhãn hàng YumeiSakura cùng Giám đốc đại diện thương hiệu Ninh Dương Lan Ngọc đã có sự phối hợp tuyệt vời khi ra mắt dòng son công nghệ Nhật Bản. Dù chỉ mới ra mắt thị trường khoảng nửa năm nay nhưng những thỏi son YumeiSakura đã công phá thị trường Việt Nam với phân khúc son “Khóa màu – Siêu dưỡng”.

Sự xuất hiện đầy ngoạn mục của YumeiSakura

Ngay từ khi MV Gái già muốn lấy chồng của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc được chính thức ra mắt vào ngày 25/11/2019 thì đã có hàng ngàn fan của cô nàng tò mò, háo hức tìm hiểu về thỏi son đẹp mắt xuất hiện trong MV. Hệ thống liên lạc của YumeiSakura thực sự “bùng nổ” bởi các đối tác và khách hàng liên hệ đặt mua hàng. Dù sản phẩm chưa chính thức ra mắt nhưng thời điểm đó YumeiSakura đã nhận được đơn đặt hàng lên đến 1000 cây. Vậy nên công ty đã ra quyết định đẩy nhanh tiến độ cho ra mắt online vào ngày 15/12/2019 và vào ngày 04/01/2020 thì buổi ra mắt offline cũng chính thức diễn ra để tất cả các khách hàng được sở hữu và trải nghiệm dòng son này trước tết.

Sự kiện ra mắt đã thu hút hàng loạt các ngôi sao đình đám và những nghệ sĩ thân thiết của Ninh Dương Lan Ngọc như Quỳnh Anh Shyn, Sỹ Thanh, Đào Bá Lộc, Fung La, Lâm Kinh Tôn, Nhung Gumiho,… Đặc biệt tiêu biểu nhất phải nhắc đến chàng Bắp Ngô Kiến Huy, sự tái ngộ với 1 nửa “ăn ý” của Lan Ngọc cùng với những màn “song kiếm hợp bích” trên sân khấu đã để lại cho hàng nghìn khách hàng tham dự có những giây phút khó quên.

Trải lòng về lý do Ninh Dương Lan Ngọc đến với YumeiSakura

Khi được hỏi về lý do đến với YumeiSakura thì Ninh Dương Lan Ngọc có chia sẻ: Ngọc là một người trẻ, đại diện cho cả thế hệ trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Ngọc đã trải qua một thời gian dài để phát triển nghiệp diễn của mình để biến nó thành cái “vinh quang” của hiện tại. Mặc dù vậy nhưng đến nay trong lòng Ngọc vẫn có chút gì đó thao thức trong lòng khi chưa có gì để gọi là chuẩn bị cho tương lai lúc mà bản thân không còn đủ sức theo nghiệp diễn hoặc cái tên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ trở nên lu mờ để nhường lại “sàn diễn” cho các tầng lớp trẻ hơn. Chính vì thế mà Ngọc bắt đầu tìm hiểu và bắt tay vào làm quen với việc kinh doanh.

Cái duyên tìm đến khi mà đội ngũ chuyên gia của YumeiSakura Nhật Bản đã tìm đến Ngọc để mời Ngọc cùng kết hợp nhầm tạo ra đẳng cấp về công nghệ, màu sắc và phần “hồn” cho thương hiệu. Được biết trong giai đoạn đầu tìm hiểu về nhu cầu của phụ nữ Việt Nam và thị hiếu của thị trường thì YumeiSakura đã chọn Ninh Dương Lan Ngọc. Bởi lẽ, ngoài cương vị là một người của công chúng thì Lan Ngọc còn là một cô gái đậm chất Việt và có tính cách giao thoa giữa hai thế hệ 8X, 9X và đặc biệt là phong cách thời trang thời thượng và gu thẩm mỹ đầy tinh tế của cô nàng.

Sự kết hợp ăn ý đầy thành công giữa YumeiSakura và Ninh Dương Lan Ngọc

Biết mình còn khá non trẻ để kinh doanh thành công như các anh chị nghệ sĩ đi trước nên Lan Ngọc cũng rất quyết tâm và thẳng thắng: Lúc đầu, Ngọc nhận lời vì chỉ nghĩ mình sẽ tạo ra một cái gì đó bằng niềm đam mê và thế mạnh vốn có của mình. Nhưng sau khi được làm việc cùng các chuyên gia nghiên cứu sản phẩm và những người lãnh đạo tâm huyết của thương hiệu thì Ngọc dần dần sinh ra sự cảm mến về cái “tâm” và cái “tầm” của lối tư duy kinh doanh và triết lý nền tảng vững bền của người Nhật. Hơn hết, Ngọc cực kì tâm đắc với công nghệ sản xuất và phương pháp chắt lọc những thành phần tự nhiên tinh túy để cho ra đời các dòng sản phẩm an toàn và lành tính cho người sử dụng. Bởi lẽ, cũng là phụ nữ và là người rất quan tâm đến ngoại hình nên Ngọc hoàn toàn ủng hộ các sản phẩm an toàn cho sức khỏe và mang đến nét đẹp trường tồn với thời gian.

Dòng sản phẩm đầu tiên đánh dấu cho sự phối hợp này chính là YumeiSakura – Khóa màu Siêu dưỡng. Dòng son này tạo tiếng vang lớn không chỉ nhờ vào bảng màu thời thượng mà điều đặc biệt nằm ở chất son. Thử hỏi xem có cô nàng nào mà không thích một thỏi son không chỉ bền màu mà còn giúp đôi môi luôn khỏe đẹp tự nhiên và tươi trẻ theo thời gian. Hai dòng son đầu tiên được “chào sân” mang tên Collagen Boosting và Matte Revolution đã trở thành một “cuộc cách mạng” sắc đẹp trên bàn cân nhan sắc của phụ nữ Việt.

Share this post